2. กด "D" เพื่อเรียกคืนค่าเริ่มต้นสีดำและสีขาว แล้วสร้างเลเยอร์ใหม่ (ใช้ Shift + Ctrl + n) เลือกกรอง -> Render -> เมฆ ภาพของคุณควรมีลักษณะเช่นนี้
3. สร้างเลเยอร์ใหม่อีกครั้งและวาดวงกลมในศูนย์โดยใช้เครื่องมือปะรำรูปไข่ (กด "M") ในขณะที่ถือลง "เลื่อน" ตอนนี้ขนเลือกโดย 20 พิกเซล (Select -> Feather ... , 20) เติมเลือกนี้ด้วยสีดำโดยใช้เครื่องมือถังสี (กด "K")
4. กับชั้นเดียวกันที่เลือกให้กด CTRL + J เพื่อซ้ำชั้นหรือคลิกขวาบนชั้นในชั้นจานสีและเลือก "ซ้ำชั้น" จากนั้นกด CTRL + ฉันจะกลับชั้นและการใช้เครื่องมือย้าย ("V ") เพื่อขยายเล็กน้อย สุดท้ายไปกว่าชั้นจานสีและย้ายชั้นนี้ลงมาด้านล่างสีดำรุ่น ณ จุดนี้ให้แน่ใจว่าวงกลมสีขาวอยู่ตรงกลาง มันจะมีลักษณะเช่นนี้ชั้นของคุณ Palette ควรมีลักษณะเช่นนี้
5. ตอนนี้เลือกชั้นเมฆและใช้เครื่องมือเชือกเหลี่ยมการวาดเคล็ดรูปร่างดาวเหมือนรอบหลุม มันอาจจะมีลักษณะบางอย่างเช่นนี้
6. กับชั้นเมฆยังคงเลือกกลับเลือก (เลือก -> ผกผันหรือ CTRL + SHIFT + i) กด BACKSPACE เพื่อลบส่วนที่เลือกแล้วยกเลิกการเลือกด้วย CTRL + d เพื่อออกจากอะไรเช่นนี้
7. ใช้ตัวกรอง -> ร่าง -> Chrome กับ 0 เพื่อดูรายละเอียดและ 2 เรียบเนียน ณ จุดนี้คุณสามารถขยายหลุมเพื่อเติมเต็มส่วนโลหะ เพียงเลือกวงกลมสีดำ (ชั้น 2) และใช้ Ctrl + E เพื่อผสานวงกลมสีดำและสีขาวด้วยกัน จากนั้นคุณสามารถใช้เครื่องมือการย้าย ("V") ที่จะเปลี่ยนขนาด รูกระสุนของคุณจะมาร่วมกันในขณะนี้และจะมีลักษณะบางอย่างเช่นนี้
8. ตอนนี้เพิ่มเงา 'Ctrl + คลิกที่ชั้น 1 เพื่อให้การเลือกของชั้นที่ สร้าง layer ใหม่และกรอกเลือกที่มีสีดำ ย้ายไปชั้นล่างชั้นที่ 1 และชดเชยมันนิด ๆ หน่อย ๆ ที่จะมีลักษณะเช่นนี้
9. ขั้นตอนสุดท้ายคือการเล่นกับการตั้งค่าชั้นเงา ไปที่ตัวกรอง -> เบลอ -> เบลอเสียนและเล่นกับการตั้งค่าที่มีสูงกว่าจำนวนที่ blurrier และอยู่ห่างไกลออกไปเงาจะมีลักษณะ เช่นเดียวกับที่ทำงานร่วมกับความทึบ แต่ตัวเลขลงไป ในตัวอย่างนี้ค่าของ 6.7 พิกเซลที่ใช้สำหรับการเบลอและความทึบแสงที่ถูกตั้งค่าไว้ที่ 23 เปอร์เซ็นต์
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น